Mẫu kệ trang trí phòng khách hot nhất 2022

Kệ trang trí phòng khách ngày càng trở thành một trong những món nội thất không thể thiếu được trong không gian nhà của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đa dạng giúp người mua dễ dàng lựa chọn được những món phù hợp. Dưới đây là một số mẫu kệ trang trí hòng khách các bạn có thể tham khảo.

1. Kệ treo tường trang trí phòng khách sáng tạo và độc đáo

Hiện nay, kệ trang trí phòng khách là món đồ nội thất được nhiều người đặc biệt yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian sống của gia đình mình.

Những mẫu kệ treo tường xuất hiện phổ biến trong hầu hết các hộ gia đình. Bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình, từ phòng khách, phòng bếp, phong học cho tới phòng tắm. Dù ở bất cứ đâu chúng đều tỏ ra hữu dụng cho việc lưu trữ. Nếu như không gian nhà bạn có diện tích khá “khiêm tốn” thì kệ treo tường càng cho thấy vai trò của nó. Tại phòng khách, kệ treo tường không những có chức năng lưu trữ mà nó còn mang lại điểm nhấn cho phong cách mà bạn đang hướng theo.

Những mẫu kệ treo tường luôn hữu dụng cho mảng tường trống
Những mẫu kệ treo tường luôn hữu dụng cho mảng tường trống

Kệ treo tường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau: Kệ gỗ treo tường thanh ngang, kệ treo tường ô vuông, kệ treo tường chữ U,… với kiểu dáng và mẫu mẫu hiện đại, chất liệu thường bằng gỗ làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu kệ trang trí đẹp giá rẻ với tùy từng mẫu mã và chất liệu gỗ bạn chọn, tạo điều kiện cho nhiều gia đình có thể thỏa mãn trang trí tạo nên nét đẹp cho ngôi nhà.

2. Kệ đứng trang trí phòng khách

Bức tường trống trải thường là những khuyết điểm khiến bạn phải đâu đầu suy nghĩ. Không biết nên đặt món trang trí nào cho phù hợp với phòng khách. Một chiếc tủ phòng khách “quá khổ” thì có phần bất tiện và cồng kềnh quá, còn một bức tranh thì quá đơn thuần không tạo ấn tượng. Hãy thử những chiếc kệ trang trí phòng khách xem, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì chúng có thể mang lại đấy.

Thêm điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn trông cuốn hút hơn
Thêm điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn trông cuốn hút hơn

Kệ đứng trang trí sẽ rất linh hoạt hơn rất nhiều các loại kệ treo tường hay kệ âm tường. Hôm nay bạn có thể ưng ý vị trí này nhưng mai lại thích để vị trí khách. Kiểu dáng này tỏ ra cực kì thích hợp với ai không muốn yên vị, thích điều mới mẻ, thích thay đổi và luôn muốn bố cục lại căn phòng khách của mình.

Với loại kệ này chúng ta có thể vừa làm kệ sách, kệ trang trí hoa, kệ để đồ… rất tiện ích.

Với sự đa dạng và biến tấu linh hoạt này, kệ trang trí phòng khách sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt của những bạn trẻ với lối sống hiện đại, trẻ trung và năng động. Hi vọng, bài viết  này của tôi có thể cung cấp cho bạn những mẫu kệ trang trí đa dạng để tham khảo, lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc của gia đình bạn.

Bạn muốn xem thêm: